Đánh giá và xếp hạng ứng dụng đóng một vai trò quan trọng trong hành trình người dùng kỹ thuật số ngày nay. Cho dù đó là đánh giá một nhà hàng, một tài xế Grab hoặc một ứng dụng, một đánh giá tốt và một số lượng lớn các đánh giá xếp hạng 4…
Theo các chuyên gia, tỷ lệ xếp hạng và đánh giá ứng dụng (ratings & reviews) đóng vai trò quan trọng hàng đầu tới lượt cài đặt ứng dụng. Vậy nên, cải thiện đánh giá và tăng điểm xếp hạng là vấn đề mà doanh nghiệp cần lưu tâm. Apptop1 sẽ giúp bạn nắm được cách cải thiện hai…
1. Tầm quan trọng của review Có thể bạn đã biết theo 1 khảo sát thì 95% cho biết rằng họ quan tâm đến đánh giá của người khác để quyết định xem có mua sản phẩm đó hay không? Với ứng dụng cũng vậy người dùng họ cũng rất quan tâm đến những đánh…
Nhiều lượt review tích cực và rating cao có sức mạnh to lớn trong việc thúc đẩy lượt tải Mobile App. Không dừng lại tại đó, ngay cả thuật toán xếp hạng cửa hàng của các ứng dụng Android và iOS đều dựa vào đánh giá của người dùng và xếp hạng để sắp xếp…
Bạn có biết rằng 80% người dùng sẽ kiểm tra phần xếp hạng và đánh giá ứng dụng điện thoại trước khi nhấn cài đặt dù ứng dụng miễn phí hay trả phí? Điểm xếp hạng và đánh giá có tác động mạnh mẽ đến việc đưa ra quyết định của người dùng ứng dụng…
Hơn 80% khách hàng tìm tới phần đánh giá ứng dụng trước khi đưa ra quyết định tải App. Con số biết nói này đã cho chúng ta thấy tác động mạnh mẽ của các đánh giá tới lựa chọn tải App của người dùng. Đó cũng là lý do nhiều doanh nghiệp tìm tới…