Đánh giá và xếp hạng ứng dụng đóng một vai trò quan trọng trong hành trình người dùng kỹ thuật số ngày nay. Cho dù đó là đánh giá một nhà hàng, một tài xế Grab hoặc một ứng dụng, một đánh giá tốt và một số lượng lớn các đánh giá xếp hạng 4 sao hoặc 5 sao sẽ làm gia tăng uy tín ứng dụng thúc đẩy sự phát triển cho doanh nghiệp của bạn. Hàng ngàn ứng dụng được phát hành mỗi ngày, khiến ứng dụng cùng lĩnh vực của doanh nghiệp bạn khó có thể nổi bật.
Tại sao bạn cần tăng lượng Reviews & Ratings ứng dụng?
Reviews & Ratings ứng dụng giúp tăng chuyển đổi và danh tiếng thương hiệu.
- 90% người tiêu dùng coi xếp hạng sao là một phần quan trọng trong đánh giá của họ về một ứng dụng mới.
- 79% người tiêu dùng kiểm tra xếp hạng và đánh giá trước khi tải xuống ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng
- 53% kiểm tra xếp hạng và đánh giá trước khi cập nhật ứng dụng
- 55% kiểm tra xếp hạng và đánh giá trước khi thực hiện giao dịch trong ứng dụng.
Nâng cấp trải nghiệm khách hàng
- Thấu hiểu phản hồi và xu hướng của khách hàng để cung cấp trải nghiệm tối ưu nhất.
Đánh giá ứng dụng và tăng trưởng ứng dụng
- Mức độ cạnh tranh cao trong các cửa hàng ứng dụng. Điều đầu tiên khách truy cập nhìn vào khi họ đang tìm kiếm một ứng dụng là xếp hạng tổng thể của nó. Điều thứ hai họ nhìn vào là số lượng đánh giá. Nhiều người dùng tiềm năng báo cáo xem xét trung bình 10 đánh giá và đọc cả phản hồi tiêu cực và tích cực trước khi quyết định có nên tin tưởng một sản phẩm hay không. Đã có nhiều cuộc khảo sát và nghiên cứu tìm hiểu mối quan hệ giữa tăng trưởng ứng dụng và phản hồi của người dùng. Hai điều này có liên quan trực tiếp – nhiều đánh giá hơn và xếp hạng tổng thể tích cực đều chịu trách nhiệm cho sự phát triển của ứng dụng.